ZandraOakley

Với phần thiết kế vô cùng cổ điển được nhà thiết kế phối với phần màu vô cùng đẹp mắt mang đến cho bạn có được chiếc đồng hồ hiện đại.

Đồng hồ CASIO A168WG-9WDF nam, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

︵ Trào lưu chính là những chiếc đồng hồ điện tử được thiết kế với phần mặt vuông đang trở lại mạnh mẽ, và Casio này chính là một trong những thương hiệu vô cùng tốt và tiên phong cho chính của trào lưu này. Chiếc đồng hồ Casio A168WG-9WDF này lại còn có thể sở hữu cho chính phần mặt số này có  hơi vuông và được bo tròn các góc cạnh, tạo nên một tổng thể thiết kế đẹp mắt và không gây cấn tay.

︵ Mặt số màu vàng sang trọng không chỉ có thể phù hợp với mọi giới tính và với mọi sắc da, mà còn tạo nên vẻ ngoài rất là đẳng cấp và vô cùng sang trọng khi đeo trên tay. Tâm đồng hồ này lại còn được trang bị trên chính phần một mặt số điện tử hình chữ nhật, giúp  cho chính người dùng có thể dễ dàng đọc giờ và có thể tăng thêm sự lôi cuốn của chính phần sản phẩm.

 ĐỌC NGAY: Đồng hồ G-Shock năng lượng mặt trời chạy bằng gì, giá bán

︵ Với thiết kế đẹp và rất là hiện đại, Casio A168WG-9WDF sẽ chính là một lựa chọn tuyệt vời cho chính những ai sự yêu thích ngay ở phong cách đồng hồ điện tử mặt vuông.



Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

Dây đeo của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

︵ Thiết kế dây đeo của Casio A168WG-9WDF này có thể đem lại cho bạn với phần một phong cách vô cùng cổ điển nhưng vẫn lại có thể rất hiện đại. Dây kim loại vàng sáng bóng này có thể làm nên chính sự nổi bật cho chính thiết kế của chiếc đồng hồ này, tạo nên cho bạn với một vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng.

︵ Điểm mạnh của dây kim loại chính là sự bền bỉ và với thiết kế với độ bền cao với thời gian. Ngoài ra, dây kim loại này cũng còn không thấm nước và có thể rất là dễ dàng làm sạch, giúp cho chiếc đồng hồ này có thể luôn giữ được chính là vẻ sáng bóng và mới mẻ. Đặc biệt, dây đeo này cũng có thể rất là dễ để có thể tùy chỉnh theo với những phần kích cỡ của cổ tay, mang lại cho bạn chính là sự thoải mái và thích hợp cho mọi người sử dụng.

 NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ G-SHOCK TRONG SUỐT https://www.hashtap.com/@tomweber/top-mau-dong-ho-g-shock-trong-suot-dep-cach-phoi-do-chuan-rEMd5L4Nd9wN ĐẸP NHẤT

Bộ máy của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

︵ Đồng hồ Casio A168WG-9WDF này chính là một trong những mẫu thiết kế của đồng hồ Casio được yêu thích nhất trên chính thị trường hiện nay với thiết kế vô cùng độc đáo và bộ máy quartz này lại vô cùng hiện đại.

︵ Máy quartz không chỉ là một trong những thiết kế có bộ máy đồng hồ được tin dùng rộng rãi nhất hiện nay, mà còn có thể mang lại cho bạn với thật nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Với Casio A168WG-9WDF, bạn sẽ không phải quá là lo lắng về độ chính xác hiển thị thời gian, vì sai số của chính bộ máy chỉ khoảng +-30 giây một tháng.

︵ Đặc biệt, với pin đồng hồ này còn gọi chính là năng lượng, bạn sẽ không phải quá là lo lắng về việc đồng hồ sẽ ngừng hoạt động trong khi bạn vô cùng bận rộn. Và với khả năng chịu lực rất là tốt, Casio A168WG-9WDF chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các hoạt động thể thao và có thể giải trí ngoài trời.

︵ Casio A168WG-9WDF này còn có thể được sản xuất với nhiều những tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt để có thể  đảm bảo cho bạn chính là độ bền và khả năng vận hành lâu dài. Vì vậy, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chính phần chất lượng sản phẩm.



Dây đeo vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

Tính năng của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

︵ Đồng hồ này lại còn được tích hợp các tính năng đa dạng và vô cùng  tiện ích, giúp người dùng có được những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:

︵ Lịch tự động với ngày, tháng năm: Đồng hồ Casio A168WG-9WDF này còn được trang bị tính năng chính là phần lịch tự động, giúp cho chính người dùng có thể luôn nắm được thời gian và ngày tháng hiện tại một cách chính xác và rất là tiện lợi.

︵ Báo thức hàng ngày với các chế độ báo thức thông báo khác nhau: chính là sản phẩm này còn có thể tích hợp với những tính năng báo thức hàng ngày với rất là nhiều chế độ báo thức khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng theo những nhu cầu của cá nhân.

︵ Đèn chiếu sáng: Với khả năng chiếu sáng vô cùng tốt, đèn chiếu sáng của Casio A168WG-9WDF này sẽ có thể giúp cho chính bạn có thể dễ dàng đọc giờ và sử dụng sản phẩm vào ngay ở ban đêm hay trong điều kiện thiếu ánh sáng kém.

Giá của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

︵ Với mức giá vô cùng rẻ chỉ hơn 1 triệu là bạn đã có thể mua và sở hữu chiếc đồng hồ bắt mắt hiện đại này nhé.

Thông số kỹ thuật

︵ Thương Hiệu: Casio
︵ Số Hiệu Sản Phẩm: A168WG-9WDF
︵ Xuất Xứ: Nhật Bản
︵ Giới Tính: Nam/Nữ
︵ Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
︵ Máy: Quartz (Pin)
︵ Đường Kính Mặt Số: 38.6mm x 36.3mm
︵ Bề Dày Mặt Số: 9.6 mm
︵ Niềng:
︵ Dây Đeo:
︵ Màu Mặt Số: Vàng
︵ Chống Nước: 3 ATM
︵ Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Vài Chức Năng Khác
︵ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

 CÁCH vệ sinh đồng hồ G Shock TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Thông tin bảo hành

︵ Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
︵ Bảo Hành Tại Hải Triều:

Đánh giá của chiếc đồng hồ CASIO A168WG-9WDF

︵ Được đánh giá bởi chính là sự sang trọng và vô cùng bắt mắt mang đến cho bạn được những trải nghiệm vô cùng đẹp và sang trọng. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.

PMPPHAT - HVLNGUYEN


No products found.