Glennsparks

Thiết kế vô cùng ấn tượng, mang đến cho người dùng có thể trải nghiệm vô cùng tốt về chính những chức năng mang lại. Hãy cùng với Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.

Đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF nam, chính hãng
Mặt số của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

ム Với các chàng trai mà đang có cổ tay khá to, thì thiết kế với phần mặt đồng hồ vuông sẽ chính là sự lựa chọn vô cùng  lý tưởng để mà có thể tôn lên vẻ đẹp và sự nam tính của họ. Không chỉ có thể giúp che phủ được chính những khuyết điểm của cổ tay, mà với thiết kế có hình dáng vuông vức còn có thể mà đem lại một vẻ ngoài mạnh mẽ và vô cùng lịch lãm.

ム Ngoài ra, thiết kế với các góc cạnh trên đồng hồ này còn có thể đều được bo tròn kỹ lưỡng, giảm thiểu đau hoặc chính là cấn tay khi sử dụng. Điểm đặc biệt của chính là phần  mặt đồng hồ vuông là thiết kế với các mặt số hiển thị được bố trí rất là thích hợp, với kích thước và hình dáng khá là khác nhau để giúp cho bạn có thể mà dễ dàng quan sát và xác định thời gian một cách chính xác.

  Xem cách >>> So sánh đồng hồ DW thật và giả từ A-Z, 5 mẹo để phân biệt <<< tại đây


Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

Dây đeo của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

ム Casio AE-1200WHB-3BVDF chính là thiết kế của chiếc đồng hồ khá là hàng ngày hoàn hảo dành cho chính là  những người có lối sống vô cùng năng động. Dù bạn là  đang đi làm, hay đi học hay là đang  tham gia các hoạt động thể thao, chiếc đồng hồ này đều có thể được chính là phần thiết kế để mà có thể đáp ứng được chính là phần nhu cầu của bạn. Casio này đã có thể sử dụng cho mình chính là các vật liệu vô cùng nhẹ để  mà có thể chế tạo cho mình chính chiếc đồng hồ này, bao gồm cả thiết kế của dây đeo bằng vải bền và khá là  thoải mái, làm tăng thêm chính là tính không trọng lượng tổng thể của chiếc đồng hồ.

ム Dây đeo bằng vải này còn có thể điều chỉnh rất là dễ dàng, vừa vặn với chính phần cổ tay nam giới, mang lại cho bạn chính là cảm giác vừa vặn thoải mái, không gây ra những mỏi hay là sự khó chịu khi mà bạn có sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, dây đeo này còn có thể giúp cho bạn có thể  giảm thiểu kích ứng da, phù hợp với chính những người có làn da nhạy cảm.


Dây đeo vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

Bộ máy của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

ム Casio AE-1200WHB-3BVDF này còn được thiết kế để mang đến cho chính là phần người dùng có được chính là một chiếc đồng hồ không chỉ vô cùng thân thiện với chính người dùng mà còn vô cùng  phù hợp cho  với các cả hoạt động hàng ngày và thể thao.

ム Để mà có thể đảm bảo được chính là phần trải nghiệm tốt nhất có thể, Casio đã chọn chuyển động thạch anh cho chính thiết kế của mẫu AE-1200WHB-3BVDF. Chuyển động thạch anh này còn được cung cấp bởi pin, người dùng không cần phải lên với phần dây cót hoặc mà bạn có thể điều chỉnh liên tục.

  Xem thêm: https://coda.io/@miguel-hill/cach-noi-day-dong-ho-dw-dieu-chinh-vua-co-tay-that-de-dang

ム Casio này còn được biết đến với chính là việc sản xuất với thiết kế của những chiếc đồng hồ có màn hình vô cùng chính xác và chính xác, và AE-1200WHB-3BVDF cũng phải không ngoại lệ. Với độ lệch chỉ là tối đa chỉ +-30 giây, chiếc đồng hồ này được đảm bảo chính là sự cung cấp thời gian hiện hành chính xác.

ム Cho dù là bạn đang chạy, nhảy hay bơi lội, AE-1200WHB-3BVDF đều có thể chịu được những sự khắc nghiệt của chính các hoạt động cường độ cao chính là  nhờ cấu trúc mạnh mẽ của nó. Thiết kế với các bộ phận của nó vẫn vô cùng ổn định trong suốt quá trình mà bạn đang sử dụng, đảm bảo cho bạn chính là phần của  hiệu suất đáng tin cậy trong suốt những quá trình luyện tập thể thao của bạn.

Tính năng của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

ム Đồng hồ Casio AE-1200WHB-3BVDF này với có chính là khả năng chịu nước đến độ sâu lên tới 100 mét (10 ATM). Điều này có thể là cho phép bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mà có sự tham gia vào các hoạt động ngay ở dưới nước mà không phải lo lắng về chính là phần tình trạng hư hỏng của thiết kế đồng hồ. Bất kể là bạn có thể là thích bơi lội hay lặn nông, đồng hồ này sẽ chính  là một lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn.

Giá của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

ム Chỉ hơn 1 triệu mà thiết kế này đã có thể làm hài lòng được đa phần các bạn nam yêu thích sự năng động.

Thông số kỹ thuật

ム Thương Hiệu: Casio
ム Số Hiệu Sản Phẩm: AE-1200WHB-3BVDF
ム Xuất Xứ: Nhật Bản
ム Giới Tính: Nam
ム Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
ム Máy: Quartz (Pin)
ム Đường Kính Mặt Số: 45mm x 42.1mm
ム Bề Dày Mặt Số: 12.5 mm
ム Niềng: Nhựa
ム Dây Đeo: Dây Vải
ム Màu Mặt Số: Xám
ム Chống Nước: 10 ATM
ム Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Thế Giới – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
ム Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin bảo hành

ム Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
ム Bảo Hành Tại Hải Triều:

  Hướng dẫn >>> cách chỉnh dây đồng hồ Daniel Wellington <<< tại đây 

Đánh giá của chiếc đồng hồ CASIO AE-1200WHB-3BVDF

ム Được đánh giá vô cùng tốt mà nhiều bạn nam mê mệt về chính những gì mà thiết kế này mang lại. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.

PMPPHAT - TMai


No products found.