TamarRamsey

Thương hiệu Hirsch là cái hãng dây da được đông đảo tín đồ dây da ưa chuộng và lựa chọn. Bởi vì cái tên này đã ra mắt công chúng hơn 250 năm và không ngừng cải tiến về kỹ thuật chế tác nên những dòng thiết kế “ra lò” từ đây đều đặc biệt chất lượng, điển hình như mẫu mã Hirsch George 3. Đây sẽ là phụ kiện mà hôm nay Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến khách hàng ngay qua bài viết bên dưới nhé.


Thiết kế tổng quan của Hirsch George 3


 XEM THÊM >>> https://altcourt.org/blog/25370/12430/top-10-noi-thay-day-dong-ho-fossil-tphcm-xin-uy-tin-nhat


 Chiều dài dây da là 120mm / 80mm (chưa bao gồm khóa) cực kỳ gọn gàng và tạo được sự cân đối cho cấu trúc phụ kiện, đem lại cảm giác thoải mái đến tay đeo khách hàng.


 Hirsch George 3 ứng dụng những công nghệ hiện đại được chính hãng phát minh nên rất hữu dụng và đa năng. Thiết kế sở hữu 2 tính năng vượt trội: chống nước cùng hạn chế mùi hôi,chắc chắn sẽ gửi tới chúng ta những trải nghiệm thú vị đấy.




Dây da Hirsch George 3

Chất liệu


 Hirsch George 3 sử dụng chất liệu chủ đạo là da thật 100% cực kỳ bền chắc và dẻo dai. Nhờ yếu tố này mà sản phẩm đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất, hạn chế các trường hợp hư hại vì tác động xung quanh nhé.


 Kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic được phiên bản dùng để giảm thiểu vấn đề thấm nước, lâu khô hay bám mùi vẫn hay xảy ra ở những dòng sản phẩm khác nhau.


 Đồng thời, Hirsch Rembordé là công nghệ độc quyền được thương hiệu sáng chế ra và Hirsch George 3 đã ứng dụng nó. Phương pháp này sẽ tăng mức độ kết dính tối ưu giữa các lớp da với nhau nên dây da đặc biệt cứng cáp hơn, lại còn sở hữu khả năng kháng nước ổn định.


 Cuối cùng, phụ kiện phủ lên ngoại hình của mình một lớp da chống dị ứng mang tên Hirsch Pro Skin với mục đích bảo quản sự an toàn cho mọi làn da tay của người dùng. Vì thế, dù bạn có làn da nhạy cảm đến đâu đều không làm khó được phiên bản.

Kiểu dáng


 TÌM HIỂU NGAY  dây da đồng hồ candino


 Hirsch George 3 có vẻ ngoài nổi bật với điểm nhấn là các họa tiết da cá sấu cá tính và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ phiên bản.


 Bên cạnh đó, thiết kế còn bày trí những đường chỉ may đối lập màu sắc với tay nghề gia công chuyên nghiệp từ chính hãng. Tất cả đều kết hợp ăn ý và phụ kiện toát lên sức hút rất riêng, đáp ứng mong đợi của khách hàng.


 Ngoài ra, Hirsch George 3 đã trang bị một chốt khóa bằng kim loại để hoàn thiện kiểu dáng và sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi kích cỡ dây đeo hơn.




Hirsch George 3 đặc biệt sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và sành điệu

Màu sắc


 Hirsch George 3 lựa chọn gam màu đen đậm để tô điểm cho bề ngoài của mình và đây là tông sắc rất được lòng tín đồ thời trang vì vừa sang trọng lại vừa dễ phối đồ.


 Với mức độ trung tính vốn có của yếu tố màu sắc trên, thiết kế đều “cân” được các thể loại đồng hồ khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại đều không làm khó được sản phẩm.

Phong cách


 Dây da Hirsch George 3 thể hiện phong cách đậm chất sang trọng và đặc biệt thời thượng, bắt đúng gu thẩm mỹ mà phần lớn người dùng vẫn luôn ưa chuộng lâu nay. Vậy nên, bạn nhất định bỏ qua phụ kiện đấy.

 THÔNG TIN CHI TIẾT dây đồng hồ Rado Jubile

Cách sử dụng phụ kiện


 Bạn nên vệ sinh thường xuyên Hirsch George 3 và hạn chế đặt mẫu mã trong môi trường nước quá lâu sẽ bảo quản được dây da bền chắc nhất. Đây là 2 lưu ý mà mọi người cần ghi nhớ.

Tổng kết


 Để nhanh tay mang ngay dây da đa năng và chất lượng Hirsch George 3 về nhà thì bạn nhớ liên hệ với Đồng Hồ Hải Triều nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

UVNHUONG – NTHNam – HCHAU


No products found.